Tết Nhâm Dần

03-07-2021 // Cafe

Top 10 Quán Cafe View Đẹp Nổi Tiếng Hút Khách Tại Ba Đình

5/5 - (1 bình chọn)

Người ta thường nói về con người Hà Thành với câu “Hà Nội không vội được đâu”. Câu nói ấy cũng chính là cách thể hiện hiện cho văn hóa uống trà, cà phê nóng của con người nơi đây. Nếu bạn là một người con của Hà Nội, khi đi xa bạn chắc chắn nhớ nhất không gian của quán cà phê. Đặc biệt là tại Ba Đình, là quận mà đa dạng với các quán cà phê độc đáo. Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian phố ngập tràn những không gian quán cafe khác nhau. Vậy thì tại Ba Đình có những quán cafe nào nổi tiếng nhất? Hãy cùng Địa điểm Hà Nội khám phá ngay top 10 quán cafe view đẹp tại Ba Đình hot nhất hiện nay nhé!

1. Mon Cat Coffee

Là quán cafe thu hút nhiều khách nhất tại Ba Đình. Không giống như các quán cafe thông thường tại Hà Nội. Quán không chỉ là nơi để giải khát, thư giãn thông thường. Mà Mon Cat Coffee còn có những bé mèo rất xinh xắn đó nhé. Ấn tượng đầu tiên của mình khi đến quán là không gian quán khá nhỏ xinh và ấm cúng. Quán được mở hướng đến những khách hàng có sở thích, đam mê với những bé mèo. Do đó, quán luôn có không gian đẹp và rất chú tâm đến việc vệ sinh quán hàng ngày. Hàng ngày vào buổi sáng, nhân viên đều phải vệ sinh cho mèo và cửa hàng kỹ lưỡng. Ví dụ như là hút bụi, hút lông, vệ sinh lau mặt mũi cho mèo…

 

Menu đồ uống ở đây đa dạng cho bạn lựa chọn. Từ cafe đến nước ép hoa quả, sinh tố,…Cùng hương vị cà phê thơm lạ, hoa quả được lấy từ nơi đáng tin cậy và đều là hoa quả tươi sạch. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn đồ uống ngon miệng, chất lượng nhất!

Địa chỉ: 12 Ngõ Núi Trúc, Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 097 550 50 40

Giá: 10.000 – 35.000 đồng

2. Quán Café de Flore 46 – Dấu ấn Morocco giữa lòng Hà Nội

Cũng như tiêu đề mà mình đặt ở bên trên, quán gây ấn tượng bởi tone màu đỏ. Cùng với những ô cửa mang phong cách Morocco thu hút người qua đường từ ánh nhìn đầu tiên. Được thiết kế bởi những khung cửa, kiến trúc hình vòm khiến người ta liên tưởng ngay đến đất nước Morocco xa xôi. Quán được decor khá giản đơn, không hề phức tạp; gây thiện cảm cho khách hàng. Tuy nhiên, quán có không gian khá nhỏ. Vì vậy, nếu bạn đến đây vào một ngày quán đông nghịt người, thì hãy thông cảm cho quán nhé.

Quán Café de Flore 46

 

Menu của quán bao gồm các loại cà phê, trà và nước hoa quả, sinh tố. Từ bạc xỉu, cappuccino, latte, các loại nước ép; cho đến black cold brew, cà phê black orange… Ngoài ra, quán cũng bán thêm một số món bánh ngọt. Ví dụ như bánh sừng bò, bánh kem, bánh tiramisu; hay các món đồ ăn vặt như khoai tây chiên, phomai que, gà chiên…

Địa chỉ: 46a Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 6668 3399.

Facebook: https://www.facebook.com/cafedeflore46

Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00.

Giá: 30.000 – 200.000 đồng

3. Rong Chơi Cafe – Quán Cafe view đẹp tại Ba Đình

Được thiết kế theo phong cách có xen lẫn chút hiện đại và cổ điển của thập niên 90s. Vì thế mà các bạn trẻ Hà Thành luôn yêu thích không gian nơi đây. Không gian quán không lớn lắm đâu, chỉ có một gian trong nhà và vài chiếc bàn nhỏ xinh ngoài đường. Khung cửa rộng hướng thẳng ra mặt phố Châu Long vắng vẻ, ban ngày hay ban đêm đều sẽ rất thơ mộng. Giống như các quán cafe khác, Rong Chơi Cafe cũng có điều hòa cho khách ngồi vào những ngày hè nắng nóng. Tuy nhiên thì quán lại không có WC nên khá là bất tiện nếu bạn muốn ở lại đây cả ngày.

Quán Rong Chơi Cafe

Đồ uống ở quán thì cực ngon nhé! Mình order một cốc “Phân Vân” vì mình không biết chọn gì cả. Uống kèm với thạch sương sáo thì khá là ngon miệng. Đặc biệt các bạn nhân viên rất thân thiện và lễ phép. Có lẽ đây chính là điểm cộng cho quán giúp quán luôn đông khách.

Địa chỉ: 69 Châu Long, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Giở mở cửa: 08h00 – 22h00

Điện thoại: 0389 429 269

Giá: 35.000 – 55.000 đồng

4. Atelier Coffee Roaster

Tọa lạc tại con phố Tôn Thất Thiệp; là con đường cắt ngang Trần Phú, Điện Biên Phủ nên khá dễ đi. Tông màu chủ đạo của quán có gam màu sáng nên khiến quán rất bắt mắt, ngăn nắp. Cùng với phong cách trang trí bắt mắt của chủ quán nên thu hút được rất nhiều người. Nhưng quán ở đây phù hợp với những nhóm người đến đây để làm việc và ngắm cảnh hơn. Còn nếu bạn đi theo đám đông thì hãy lựa chọn một địa điểm khác phù hợp hơn nhé.

Atelier Coffee Roaster

 

Món chủ đạo của quán chính là cà phê. Đến đây, bạn có thể thong thả mà nhâm nhi cốc cà phê của mình. Hòa mình vào không gian tĩnh lặng, thơ mộng hiếm có của Hà Nội lúc nào cũng tấp nập. Giá cả ở đây cũng không quá là đắt đỏ. Chỉ với một khoản chi tiêu nhỏ là bạn đã có thể thữ giãn, giúp tâm trí thư thái hơn rất nhiều.

Địa chỉ: 65A Phố Tôn Thất Thiệp, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0911 465 386

Facebook: https://www.facebook.com/ateliervn/

Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Giá: 35.000 – 80.000 đồng

5. Jouri Dessert & Tea là quán cafe view đẹp tại Ba Đình nức tiếng

Jouri Dessert & Tea sẽ là nơi chốn lý tưởng giúp bạn thực hiện những shoot hình sống ảo đẹp mắt. Jouri Dessert & Tea sở hữu cả hai không gian bên ngoài và bên trong.

Jouri Dessert & Tea

 

Bên ngoài được Jouri Dessert & Tea thiết kế bằng những chiếc bàn gỗ và ghế đá đặc sắc mang tông màu sáng. Gian bên trong được đầu tư kỹ lưỡng để bạn có những góc chụp hoàn hảo nhất. Tất cả vừa thể hiện sự tinh tế, vừa hiện đại.

Tại đây, trà và bánh đặc biệt được trang trí rất thẩm mỹ, vị vừa miệng. Thực khách sẽ vừa được “sống ảo” vừa được thưởng thức các món ngon trong không gian đẹp đẽ này.

Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/JouriDessert

Giá: 30.000 – 500.000 đồng

6. The Rustics Coffee

Nơi này ấm cúng với một số ghế và ghế sofa và điều hòa không khí. Xuất phát từ lối sống “làm thật – ăn sạch”, The Rustics Coffee Shop được mở ra với mong muốn trở thành một quán cafe xanh, phù hợp với mọi lứa tuổi và được yêu mến bởi những chiếc bánh ngọt xinh. Có ai ghé đến The Rustics vì phải lòng những tách trà ngon ngọt thanh cảnh hay chiều chiều tạt qua chỉ để làm sương sương vài chiếc tart xinh xinh cho trọn ngày dài?

The Rustics Coffee

 

Điều đầu tiên tôi nhận thấy khi tôi đến là sự lựa chọn các món tráng miệng. Tất cả đều trông tuyệt vời. Tôi đã thử bánh xoài và nó rất ngon! Trà đào cũng tuyệt vời với trái cây thật bên trong. Quán cà phê đáng yêu với đội ngũ nhân viên cực kỳ thân thiện, nói tiếng Anh tốt.

Địa chỉ: 21B Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội Việt Nam

Điện thoại: 043 747 6336

Facebook: https://www.facebook.com/therusticscoffeeshop

Giá: 50.000 – 200.000 đồng

7. Fuurin Coffee – Quán cafe view đẹp tại Ba Đình “xịn xò”

Fuurin Coffee  còn được hiểu là Cà phê Chuông gió. Quán đã mang đến cho khách hàng không gian Nhật Bản cực thơ mộng. Quán nằm tại vị trí khá khó tìm, bị khuất nên bạn cần đi chậm lại để nhận ra quán dễ hơn nhé. Quán được thiết kế theo phong cách chuẩn Nhật Bản. Với không gian quán thoáng đãng, nhiều cây xanh và yên tĩnh. Đặc biệt phù hợp với các bạn muốn tìm một quán cafe để học tập hay tổ chức các buổi workshop. Góc sống ảo thì phải nói là siêu đẹp, ở đây bạn còn có thể thuê những bộ kimono siêu dễ thương để chụp ảnh. Trong quán còn bố trí rất nhiều đồ vật vô cùng quen thuộc của Nhật Bản. Ví dụ như những cuốn truyện tranh, những mô hình anime , còn có cả board game nữa.

Fuurin Coffee

 

Theo khẩu vị của mình thì đồ uống ở đây cũng rất ngon miệng và bắt mắt nữa. Mình ordoer Kombucha, cái vị chua chua ngọt ngọt mình có thể nhớ đến tận bây giờ. Hãy đến đây để thử và cảm nhận nha. Ngoài ra, nhân viên của quán cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Luôn tạo cho mình cảm giác thoải mái khi đến đây.

Địa chỉ: 36 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 097 482 24 49

Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

Giá: 35.000 – 55.000 đồng

8. Tầng Trệt Cosmo

Đây chính là địa điểm quán cafe tiếp theo mà Địa điểm Hà Nội gợi ý cho bạn. Tầng trệt Cosmo là quán cà phê thực sự yên tĩnh để thư giãn. Quán nằm trên con phố nhỏ Khúc Hạo. Con phố này vốn đã khá tĩnh lặng, khác hẳn với không khí nơi đô thị Hà Thành ồn ào, náo nhiệt. Quán cafe giống như một căn biệt thự Pháp cổ với không gian ngoài trời cực kì mát mẻ nhờ tán cây lớn. Đặc biệt, quán có ban công tầng hai rất thu hút khách. Tầng hai được “khoác” trên mình chiếc áo màu vàng chanh. Đây là chỗ có view đẹp nhất của quán, hãy đến đây để có những tấm hình “triệu like” nhé! Trong quán thường được bật bài nhạc rất nhẹ nhàng thư giãn.

Tầng Trệt Cosmo

Menu của quán cũng giống như các quán khác. Ngoài đồ uống thì quán còn có bánh ngọt và mặn. Vừa nhâm nhi cốc cafe nóng, vừa thưởng thức dư vị ngọt ngào, tĩnh lặng của quán. Thật tuyệt vời phải không nào?

Địa chỉ: Số 10B Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 6686 0517

Facebook: https://www.facebook.com/tangtretcosmo/

Giờ mở cửa: 8h00 – 21h30

Giá: 30.000đ – 70.000đ

9. Bluebirds’ Nest – Quán cafe view đẹp tại Ba Đình “hot” nhất

Còn được gọi với cái tên là Tổ Chim Xanh, đây là địa điểm thu hút khách đến nhiều nhất tại Ba Đình. Khác với các quán cafe khác, quán có không gian thật thích hợp cho những khách tìm kiếm nơi tĩnh lặng để đọc sách. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với không gian ngăn nắp, gọn gàng với những quyển sách được đặt đúng vị trí của nó. Cùng với đó, chủ quán cũng sẽ chọn mở những bài nhạc du dương để tạo cho bạn cảm hứng đọc sách. Thật là không gian quán cafe đáng mơ ước đúng không nào?

Bluebirds’ Nest

 

Chất lượng đồ uống của Bluebrids’ Nest khá ngon; các loại trà cũng rất được yêu thích vì lạ miệng. Ngoài ra còn có các loại bánh mặn và ngọt tùy ý; buổi trưa thì có cơm và có soup cho bạn có thể lựa chọn thoải mái.

Địa chỉ: 19 Đặng Dung, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Điện thoại: 0349 565 226

Giá: 25.000 – 50.000 đồng

10. Letefe Cafe

Cũng là một quán cafe khá đặc biệt tại Ba Đình. Letefe là một quán cafe kết hợp với bia. Letefe sẽ thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên bởi “chiếc áo” mà nó khoác trên mình. Tọa lạc tại vị trí khá thuận lợi là con đường Tôn Thất Thiệp. Đây là một con phố dài khá yên ắng, nằm ngay sát trung tâm. Vì thế quán có rất nhiều khách hàng ghé qua. Tông màu chủ đạo của quán là màu xám lạnh. Dù đó là gam màu tối nhưng được kết hợp với các chi tiết gỗ tông màu nâu sẫm mà có thể đem đến sự ấm áp đến lạ thường.

Letefe Cafe

Đồ uống ở đây rất đa dạng, từ cafe, trà, bia,.. cho đến các món ăn kèm. Đồ uống còn bao gồm cả bạc sỉu, các loại nước ép thơm ngon bổ dưỡng. Thậm chí quán còn cá những món trà nữa. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Địa chỉ: 10 Tôn Thất Thiệp, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

Facebook: https://www.facebook.com/letefecafe

Giá: 30.000 – 50.000 đồng

Bài viết trên của Địa điểm Hà Nội đã giúp bạn tổng hợp top 10 quán cafe view đẹp tại Ba Đình được giới trẻ săn đón nhiều nhất. Tham khảo và lựa chọn cho mình điểm đến thích hợp nhất nhé. Chúc bạn có những phút giây hạnh phúc bên gia đình và bạn bè!

Diadiemhanoi
admin1

Là người khởi đầu cho ý tưởng website www.diadiemhanoi.vn. Tôi muốn cung cấp và giới thiệu đến bạn đọc hơn hàng trăm địa điểm tham quan hấp dẫn bậc nhất Hà Thành.Từ những quán cóc thân quen, cà phê đường phố, cho đến các điểm ăn chơi thú vị, hàng quán với những tầm view cực đẹp.

Địa điểm Hà Nội có tạo 1 group cộng đồng chia sẻ tâm sự, kinh nghiệm, kiến thức, cẩm nang và các vấn đề ở Hà Nội. Mời bạn tham gia trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, đặt câu hỏi để được mọi người cùng giải đáp tại Group:
Địa điểm tương tự
Địa điểm phượt tại Hà Nội
26/01/2024

Top 5 địa điểm phượt gần Hà Nội thỏa mãn sự đam mê

 / 

Công ty CP Sơn JYMEC Việt Nam
15/01/2023

Top 10+ địa chỉ mua sơn tường chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

 / 

Địa chỉ nâng mũi tại Hà Nội
14/01/2023

Top 10 Địa Chỉ Nâng Mũi Đẹp Uy Tín Bác Sĩ Giỏi Tại Hà Nội

 / 

Dành cho chủ quán